นโยบายการจอง

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
นโยบายการจอง

1. นโยบายการเปลี่ยนแปลงการนัดตรวจสุขภาพ
ในกรณีที่มีจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการนัดตรวจสุขภาพเฮลท์เช็คผู้ใช้บริการจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง โดยทำการแก้ไขบนระบบ และจะต้องรอการแจ้งกลับทางอีเมล์ เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลง โดยจะไม่สามารถคืนค่าใช้จ่าย หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นมาใช้บริการตรวจสุขภาพแทนได้

2. นโยบายการรับประกันการจอง
การนัดตรวจสุขภาพผ่านเวบไซท์เฮลท์เช็ค เป็นระบบที่ผู้ใช้บริการสามารถเลือกโรงพยาบาล วันและเวลาตรวจสุขภาพ ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ระบบจะยืนยันการจองภายหลังได้รับเงินจากผู้ใช้บริการ ภายใน 24 ชั่วโมง ทางอีเมล์ หรือหากไม่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าของทางบริษัท จะทำการติดต่อผู้ใช้บริการทางโทรศัพท์ นอกจากนี้ก่อนวัดนัดตรวจ 1 วัน เจ้าหน้าที่ของทางบริษัท จะโทรเตือนหรือส่ง SMS ถึงผู้ใช้บริการอีกครั้งเพื่อแจ้งเตือนการตรวจสุขภาพและให้คำแนะนำการตรวจสุขภาพอีกครั้ง เช่น การงดน้ำและอาหาร 12 ชั่วโมงก่อนเจาะเลือด ในกรณีที่มีการตรวจระดับน้ำตาลเพื่อคัดกรองโรคเบาหวาน เป็นต้น

3. นโยบายการรักษาข้อมูลส่วนบุคคล
ระบบการนัดตรวจสุขภาพผ่านเวบไซท์เฮลท์เช็ค เป็นระบบที่ดำเนินการโดยแพทย์ พยาบาลที่มีใบประกอบโรคศิลป์ และบุคคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการอบรมจรรยาบรรณทางการแพทย์ เราทำการเก็บรักษาข้อมูลไว้ในระบบที่มีความปลอดภัย ขอข้อมูลเท่าที่จำเป็นจากผู้ใช้บริการเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการและยืนยันตัวตนในการรับบริการจากทางโรงพยาบาลเท่านั้น ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจะไม่สามารถเข้าถึงระบบข้อมูลผู้ใช้บริการและหากมีการนำข้อมูลบนเวบไซท์ไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของระบบ จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายพ.ร.บ คอมพิวเตอร์ปี 2559

4. นโยบายความปลอดภัยในการชำระเงิน
ระบบการชำระเงินของเฮลท์เช็คมี 2 ระบบ คือ การชำระผ่านบัญชีบริษัทที่เปิดผ่านธนาคารพาณิชย์ และ การชำระผ่านไลน์เปย์(LinePay) หากพบปัญหาในการชำระเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ที่ เบอร์โทร  02 – 953 – 9469 ต่อ 141 ระหว่างเวลา 8:30 – 17:00 น.หรือ Line@ healthcheck หรือทางอีเมล์ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทันทีที่ได้รับข้อความ

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.